Fiesta, một trong những chiến dịch quảng cáo bao cao su rất lớn tại Việt Nam với hàng loạt chiến dịch ngoài trời được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và phương tiện truyền tải. Điển hình nhất trong chiến dịch này chính là việc sử dụng màn hình LED, cụ thể hơn là màn hình LCD. Cùng Genmec tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo bao cao su Fiesta qua bài viết sau.

bao cao su fiesta
Bao cao su Fiesta và chiến dịch quảng cáo đầu tư tại Việt Nam (Ảnh: Unique)

Fiesta “Debut” với chiến dịch quảng cáo bao cao su tại Việt Nam

Là một trong những thương hiệu bao cao su hàng đầu thế giới, có tuổi đời từ những năm 1993 của thế kỷ trước, Fiesta là một thương hiệu luôn muốn vươn mình trở thành số 1 của thị trường bao cao su cao cấp.

Xem thêm:

>>Bao cao su OLO cao cấp nội địa Trung Quốc

Trong lần đầu có mặt tại Việt Nam, Fiesta muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bao cao su với chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Và để quảng bá điều này, không gì hiệu quả bằng những chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Các địa điểm công cộng với lượt qua lại của người qua lại nhiều, thêm vào đó là vị trí đặt quảng cáo và hình ảnh bắt mắt, Fiesta sẽ dễ dàng tiếp cận hơn đến các đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

Chi tiết về chiến dịch quảng cáo bao cao su Fiesta

Một số nội dung chính về chiến dịch quảng cáo bao cao su của Fiesta: 

Fiesta thực hiện chiến dịch quảng cáo bao cao su như thế nào?

Fiesta với mục tiêu tạo bộ nhận diện thương hiệu với độ phủ sóng trên toàn Việt Nam, hãng bao cao su này đã “nhấn ga” thực hiện hàng loạt phương pháp truyền thông để tiếp cận với khách hàng, nổi bật nhất chính là chiến dịch quảng cáo ngoài trời.

Các chiến dịch quảng cáo này được thực hiện trên toàn quốc, tại một số tỉnh, thành phố lớn như: Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,…Những địa điểm có mật độ dân số đông, giúp cho độ phủ của thương hiệu nhanh chóng được lan tỏa.

Các phương tiện quảng cáo ngoài trời mà Fiesta đã sử dụng

Fiesta đã thực hiện rất đa dạng các hình thức quảng cáo ngoài trời, sử dụng tối đa các Pano quảng cáo, Green Lightbox, nổi bật nhất có thể kể đến là quảng cáo bằng màn hình LCD chân đứng – Một trong những phương pháp đặt quảng cáo ngoài trời phổ biến và rất hút mắt người qua lại, tăng hiệu quả truyền thông của chiến dịch.

quang cao bao cao su fiesta 2
Pano quảng cáo ngoài trời của Fiesta xuất hiện đầy nổi bật (Ảnh: Unique)

Một số địa điểm mà Fiesta lựa chọn cho chiến dịch truyền thông lần này có thể kể đến như:

  • Ngã 6 Đà Nẵng, thành phố Hải Phòng.
  • Số 19 đường Yersin. thành phố Nha Trang.
  • Đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.
  • Đường Phạm Văn Đồng, thành phố Hải Phòng.
  • Đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Cần Thơ.
  • Vincom Đồng Khởi, thành phố Hồ Chí Minh.

Chiến dịch này diễn ra trong vòng 06 tháng kể từ ngày 01/08/2020 với Maquette quảng cáo rất ấn tượng và cuốn hút.

Những hiệu quả mà chiến dịch quảng cáo ngoài trời có thể mang lại

1. Hiệu quả quảng cáo

Quảng cáo ngoài trời là phương thức quảng cáo giúp thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng nhất. Có thể nói, Fiesta hoàn toàn đúng đắn khi chọn quảng cáo ngoài trời cho chiến dịch của mình. Kết quả là hình ảnh, thông điệp của Fiesta đã được phủ sóng một cách đầy mạnh mẽ và với tần suất cao.

2. Sức hút của chiến dịch

Các quảng cáo của Fiesta gần như hiển thị nổi bật 24/24 giờ và thu hút được nhiều đối tượng khác nhau bao gồm từ những người lao động, buôn bán, cho đến dân văn phòng và cả các doanh nghiệp…

Còn đối với các trung tâm thương mại, Fiesta lựa chọn đặt các biển quảng cáo là màn hình LCD chân đứng, với hiệu quả hình ảnh sắc nét, tạo cho người đến các trung tâm này những ấn tượng ban đầu rất bắt mắt, dễ khắc vào tâm trí người xem. 

quang cao bao cao su fiesta 3
Màn hình LCD chân đứng quảng cáo bao cao su Fiesta (Ảnh: Unique)

3. Hiệu quả từ thiết kế

Với thiết giai đoạn Maquette quảng cáo mang đậm tính thẩm mĩ, tông màu đen trắng làm chủ đạo, Fiesta đã mang đến cho không gian ngoài trời những tác động rất tốt đến trực quan của người qua lại. Theo một nguồn tin cho hay, chi phí cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời với màn hình LCD chân đứng lại hết sức phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp.

quang cao bao cao su fiesta 1
Quảng cáo với tông màu đen vàng nổi bật của Fiesta (Ảnh: Unique)

Thiết kế maquette quảng cáo giàu tính thẩm mỹ cũng giúp campaign quảng cáo ngoài trời của bao cao su Fiesta đạt được những hiệu quả vô cùng ấn tượng. Với tông màu đen trắng chủ đạo, Fiesta đã tạo nên những tác động trực quan đến tâm lý người xem. Theo tâm lý học màu sắc, màu đen thường sẽ mang tới cảm giác sang trọng, huyền bí và đầy tinh tế, còn màu trắng mang tới cảm giác thuần khiết.

Sự kết hợp màu sắc này sẽ khiến thương hiệu cùng sản phẩm của Fiesta trở nên cao cấp và sang trọng hơn bao giờ hết, gia tăng hiệu ứng tin tưởng đối với khách hàng và người tiêu dùng.

4. Chi phí cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời

Chi phí triển khai cho chiến dịch truyền thông của Fiesta rất phù hợp với nguồn ngân sách mà doanh nghiệp có thể bỏ ra với vị trí pano vô cùng đắc địa này.

Bài học rút ra chiến dịch quảng cáo ngoài trời với sản phẩm nhạy cảm

Từ chiến dịch quảng cáo ngoài trời của bao cao su Fiesta – Chiến dịch điển hình cho quảng cáo sản phẩm nhạy cảm ngoài trời, chúng ta có thể thấy rằng:

  • Hình thức quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: Từ người già cho đến trẻ em, người lao động tay chân hay tầng lớp tri thức. Chính vì thế, rất khó để có thể được cấp phép quảng cáo từ các Sở, Ban, Ngành.
  • Thông điệp quảng cáo chỉ được phép chứa các từ ngữ phổ thông, phù hợp với thuần phong mỹ tục, không quá lộ liễu. Và tuyệt đối không được chứa các hình ảnh nóng, quá hở hang, thiếu vải. Bởi với một quảng cáo ngoài trời, hình ảnh là thứ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy.
  • Cần có các phương pháp tiếp cần, chiến lược triển khai cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời một cách hợp lý và phù hợp với từng địa điểm quảng cáo. Như vậy sẽ tăng được tối đa hiệu quả cho việc tiếp cận của khách hàng.

Vừa rồi là một số thông tin mà Genmec tổng hợp được về chiến dịch quảng cáo bao cao su ngoài trời của Fiesta. Anh em góp ý qua Email của Genmec và nhớ thường xuyên theo dõi để có thêm nhiều thông tin bên lề hấp dẫn.

Avatar of Genmec

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

vừa mua